Saturday, April 23, 2011

"સ"

Experimental and Inspired ! :)

યુવાની ના પ્રેમ માં,
તોફાની ઍક વ્હેમ માં,
નવો જ કોઈ કક્કો હું ઘૂંટીરહ્યો'તો ,
ઍક અક્ષર થી પ્રેમ લૂટી રહ્યો'તો,
હાથે વહાલ થી ઍનિ છુન્દણી કરાવી,
તને tattoo કરી હંમેશ મે મારી બનાવી.

તૂ કૉલેજ થી ઘરના રસ્તા થી ભટકી,
મંદિર ની પાછળ મારી રાહમાં અટકતી,
હૂ સ્કૂટર ઉધારી ના તારી કાજ લાવી,
તને ભોડપણ મા ફોસલાવી મનાવી,
ક્યાક્ દૂર ગામ થી લઈને ગયો'તો,
સમય ની હૂ ચોરી કરતો રહ્યો તો,
ઍ ચોરી મારી જ્યારે પકડાઈ ગયી'તી,
તૂઝ થી અલગ થઈ જ્યારે ભારે થઈ'તી,
જગતે મારા પ્રેમ ને જ્યારે દીધો નમાવી,
તને tattoo કરી હંમેશ મે મારી બનાવી.

નિષ્ફળ રહ્યો પણ રહ્યો મારા કર પર,
હજી લીલો લાગે છે તારો આ અક્ષર,
મારૂ નામ પણ શરૂ "સ" થી જ થાયે,
બચતો રહ્યો વર્ષો હૂ ઍના છાયે-છાયે,
ઍક બીજો જ ચેહરો નિશ્વાર્થ પ્રેમ સાથે,
મૂઝ થી પરણી ત્યાથી ચાલ્યો સંગાથે,
મારા અક્ષર ને ચૂમી રહી પોતાનો બનાવી,
તેને પણ જ્યારે મે તૂઝ થી અળગી ચલાવી,
જ્યારે તારા અક્ષરે મને ઓડખ અપાવી,
તને tattoo કરી હંમેશ મે મારી બનાવી.

આથમતા સૂરજે હૂ ઍકલો બેઠો છુ બગીચે,
કાલે સાંભળ્યુ તૂ જતી રહી હરી-સમીપે,
પ્રખ્યાત બહુ હતી તારી ઍકલતા ની ગઝલો,
ને શબ્દ-તળાવે જોયો તો મે યાદો નો બગલો,
બહુ આસાન હતુ આ વાતો થી બચવુ,
પણ તારે ક્યારે હતુ મુજ ને સાંભળવુ,
ગઝલ ની જગા ઍક "સ" થી નિપટાવી,
કાશ મને સાથ રાખ્યો હોત ઍમા છુપાવી,
કદી ગયી નથીઆ મને ઍકલતા સતાવી,
કારણ,
તને tattoo કરી હંમેશ મે મારી બનાવી.

No comments:

AddMe - Search Engine Optimization